VPIC Việt Phát Tạo Ấn Tượng Mạnh Mẽ tại Triển Lãm MTA 2024 với Sản Phẩm Mới Đột Phá

Triển lãm MTA 2024, diễn ra từ ngày 2 – 5/07/2024 tại trung tâm triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), đã chứng kiến sự tham gia đầy ấn tượng của VPIC Việt Phát (Gian hàng AD3-1). Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy công nghiệp, VPIC Việt Phát đã mang đến triển lãm những sản phẩm công nghệ tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và đối tác.

TGĐ VPIC Việt Phát Đào Văn Việt giới thiệu máy cắt dây Seibu M50HP cho khách tham quan
TGĐ VPIC Việt Phát Đào Văn Việt giới thiệu máy cắt dây Seibu M50HP cho khách tham quan

Sự Hiện Diện Nổi Bật của VPIC Việt Phát tại MTA 2024

Tại gian hàng của mình, VPIC Việt Phát đã giới thiệu hai dòng máy công nghiệp mới nhất: máy cắt dây Seibu M50HP và máy phay VM3 của hãng LK. Đây là những sản phẩm được mong đợi và đánh giá cao về công nghệ, tính năng và hiệu suất.

Chủ tịch tập đoàn VPIC thăm và tặng hoa cho VPIC Việt Phát tại MTA 2024
Chủ tịch tập đoàn VPIC thăm và tặng hoa cho VPIC Việt Phát tại MTA 2024

Máy Cắt Dây Seibu M50HP – Bước Đột Phá trong Công Nghệ Gia Công Chính Xác

Máy cắt dây Seibu M50HP là một trong những sản phẩm tiêu biểu được VPIC Việt Phát mang đến triển lãm. Với công nghệ tiên tiến, Seibu M50HP cho phép thực hiện các công đoạn gia công kim loại với độ chính xác cao, độ bền vượt trội và hiệu suất tối ưu. Đặc biệt, máy còn được trang bị hệ thống điều khiển thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất.

Máy cắt dây Seibu M50HP trưng bày tại MTA 2024 và được bán ngay tại sự kiện
Máy cắt dây Seibu M50HP trưng bày tại MTA 2024 và được bán ngay tại sự kiện

Máy Phay VM3 của Hãng LK – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Hiệu Suất và Tính Ứng Dụng Cao

Không kém phần ấn tượng, máy phay VM3 của hãng LK cũng được VPIC Việt Phát giới thiệu tại triển lãm lần này. Máy phay VM3 nổi bật với thiết kế hiện đại, khả năng gia công đa dạng và độ chính xác cao. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực yêu cầu độ chính xác và tính ổn định cao.

Máy phay VM3 thương hiệu LK
Máy phay VM3 thương hiệu LK tại MTA 2024

Kết Quả Ấn Tượng và Sự Quan Tâm Lớn Từ Khách Hàng

Sự tham gia của VPIC Việt Phát tại MTA 2024 đã đạt được những kết quả ấn tượng. Gian hàng của công ty luôn thu hút đông đảo khách tham quan, bao gồm các đối tác kinh doanh, khách hàng tiềm năng và các chuyên gia trong ngành. Những phản hồi tích cực từ khách hàng về các sản phẩm mới đã khẳng định vị thế của VPIC Việt Phát trong lĩnh vực máy công nghiệp.

Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện Tp.HCM ( HAMEE) - Đỗ Phước Tống tham quan gian hàng Việt Phát tại MTA 2024
Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện Tp.HCM ( Hamee) – Đỗ Phước Tống tham quan gian hàng Việt Phát tại MTA 2024

Lời Cảm Ơn Chân Thành Đến Quý Khách Hàng

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của VPIC Việt Phát tại triển lãm MTA 2024. Sự quan tâm và ủng hộ của quý khách là nguồn động viên to lớn, giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm.

Cam Kết Của VPIC Việt Phát

VPIC Việt Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của thị trường. Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để cải thiện và hoàn thiện các giải pháp công nghệ, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Ông Lại Y Chìu - PGĐ VPIC Việt Phát trình bày tại diễn đàn Taiwan Talk MTA 2024
Ông Lại Y Chìu – PGĐ VPIC Việt Phát trình bày tại diễn đàn Taiwan Talk MTA 2024

Tầm Nhìn và Sứ Mệnh của VPIC Việt Phát

Trong tương lai, VPIC Việt Phát sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm đột phá hơn nữa. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng, VPIC Việt Phát sẽ ngày càng phát triển và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy công nghiệp.

Kết Luận

Triển lãm MTA 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn và thành công đối với VPIC Việt Phát. Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì đã đạt được và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ và hợp tác cùng quý khách trong tương lai.

VPIC Việt Phát tại MTA 2024
VPIC Việt Phát tại MTA 2024

Bài viết liên quan

Gọi +84 345 909 909